WHAT'S NEW?
Loading...

Chút yêu thương quay về !


Em à!
Sáng nay anh lại một mình bước trên con đường kỷ niệm mà hai đứa mình gặp nhau lần đầu đấy.
Cơn gió nhè nhẹ luồn mang theo không khí lạnh đầu mùa của đông sang. Một cảm giác lâng lâng đến khó tả, hít một hơi thật sâu để cảm nhận sự khoan khoái của thời tiết chuyển giao. hai bên đường, thấp thoáng đâu đó một vài người bán hàng rong khói bay nghi ngút. em có nhớ ngày xưa mình ghé vào quán bà già khoảng 50-60 tuổi đó không? em còn nhớ cái cảm giác khói bay vào mắt cay xè chảy cả nước mắt, còn anh thì cứ sụt sịt, cầm củ khoai nướng trong tay cứ vo vo để cảm nhận hơi ấm của nó thật thích, hai đứa cứ nhe răng ra cười....Nghĩ lại mà vui và hạnh phúc em nhỉ. Năm nay rét muộn hơn năm ngoái nhưng cũng khiến con người ta nhớ về những kỷ niệm xưa!

Em bình luận một bài báo trên mạng facebook mà anh và em đều thích. Anh like status đó và chắc sẽ không có gì đặc biệt nếu anh không nhìn thấy cái avatar ngộ nghĩnh của em. Hình 2 con búp bê xinh xinh màu hồng trông ngộ ghê.Anh chủ động làm quen và nói chuyện qua lại khi cả 2 có thời gian rảnh rỗi.  Em không nói nhiều như những người anh từng quen. Nhưng trong tâm sự của em, anh cảm thấy sự chân thành và sự vô tư; có lẽ chính điều đó đã làm anh cảm nhận được sự ấm áp từ em và không biết tự khi nào anh đã xem em là người đặc biệt .Tình yêu của hai ta không đầy đủ và sung túc nhưng trong sự khó khăn anh mới cảm nhận được sự chịu thương chịu khó và đảm đang của người phụ nữ. Nhớ những khi anh ốm, em đã phải chạy dưới trời đêm lạnh buốt để mang thuốc và cháo đến chăm sóc anh. Dù không nói nhưng anh cảm thấy hạnh phúc vô cùng em à!
chắc là sẽ không bao giờ anh quên được những cử chỉ ân cần đó.
Dù không còn bên em nữa nhưng anh luôn giữ trong tim mình. Đó sẽ là kỷ niệm đẹp của mỗi tình đầu của anh và em không bao giờ quên. Tạm đặt là kỷ niệm facebook em nhé! Và mỗi khi buồn anh vẫn sẽ dạo bước trên con đường này để nhớ về một người đã xa em nhé!
Tạm biệt kỷ niệm facebook của anh nhé.