WHAT'S NEW?
Loading...

Lời Muốn Nói

Em biết anh sẽ rất bất ngờ khi nhận được mail này. Em cũng chưa biết nên bắt đầu như thế nào. Thực sự thời gian gần đây em khá là bị bối rối. Em hiện tại chưa nhưng có lẽ là em sắp bị thích anh rồi. Em dường như đã quá lơ là bản thân, đã tự để tình cảm dễ dàng quá. Em đã thân thiết với người khác quá so với mức có thể. Nếu cứ tiếp tục như thế này em sẽ tự làm tổn thương mình mất.

Với anh, mọi chuyện chắc chỉ bình thường, có thể chỉ là sự quan tâm thông thường giữa các đồng nghiệp, hoặc cũng có thể do anh không có em gái, nên xem em như một cô em gái nhỏ, hay là anh cũng có một chút gì đó quý mến em?.... Những câu hỏi điên khùng như thế này mỗi ngày đều xuất hiện trong đầu em. 

Em không quá xuất sắc nhưng cũng đủ thông minh để nhận ra điều gì nên làm điều gì không, lý trí thì bảo phải mạnh mẽ lên, nhưng trái tim thì luôn là một mớ hỗn độn. Mỗi tổn thương đều sẽ để lại một dấu vết trong lòng, dù có lúc cảm thấy thật bình thường, không còn hờn giận, không còn yêu thương. Nhưng rồi bất chợt một lúc nào đó, mọi việc lại chỉ như mới hôm qua đây thôi. Vậy nên, con gái như em sợ nhất là những tổn thương, em không muốn lại có dấu vết nào trong lòng mình nữa. Em không muốn tự mình tạo thêm những tổn thương, không muốn để tâm trí đuổi theo những suy nghĩ vẩn vơ nữa… Em muốn hỏi anh câu hỏi từ hôm qua em đã định gửi. Anh chỉ trả lời có hoặc không… và yên tâm là em muốn biết chỉ để biết được em sẽ nên làm gì tiếp theo thôi. Sẽ không ảnh hưởng gì đến mọi việc ở trên công ty cả, có lẽ từ giờ em sẽ coi anh giống như những người khác, hoặc có thể là em sẽ xa cách anh hơn 1 chút, trong một khoảng thời gian đủ để lại thấy anh là anh của lần đầu tới công ty.

Con gái như em, cô đơn quá nên cần lắm yêu thương thực sự. Và đã bao lâu rồi em cũng không nhớ nữa, em chỉ luôn một mình. Thế nên em sẽ phải đi tìm, tìm cho riêng mình thứ hạnh phúc thời thanh xuân cần phải có. Em chẳng có bất cứ mục đích gì với anh cả. Ngoài chuyện em muốn được yêu anh ra…. Anh sẽ đồng ý chứ, nếu em thích anh? 
Trả lời em thật lòng và đừng lo ngại gì cả, em sẽ không sao hết. 
A: Có
B: Không
Im Lặng: Không
Chỉ cần nhắn đáp án cho em là được

Dù đáp án đã là B rồi, nhưng cảm giác vẫn thật nhẹ nhõm, từ nay em đã biết sẽ phải làm thế nào với anh rồi :)
Xin chương trình gởi tặng anh bài hát Impossible của Shontelle. Anh không yêu em? thế thì em sẽ dồn tình cảm cho những người khác trong cuộc sống biết yêu em

0 nhận xét: