WHAT'S NEW?
Loading...

Anh về với tháng Ba đi!

Tháng Ba lại về, từng chùm Mộc Miên nở đỏ rực cuối con đường như xua đi cái nét nàng Bân tê tái, xuýt xoa trong tiết trời lạnh giá, những giọt mưa phùn nghiêng nghiêng bên ánh đèn thấp thoáng cảm giác xưa tràn về thổi tung lồng ngực, từng hơi thở tan trong làn mưa rét buốt.
Anh về với tháng Ba đi em sẽ tặng anh khúc ca trong mùa Mộc Miên đang độ xuân thì:
"Lửa Hạ nhen hồng lên dáng hoa
Đường thôn thắm đỏ sắc quê nhà
Em nhắn đang mùa hoa gạo nở
Anh về ôn chuyện Mộc Miên xưa"
Anh về với tháng Ba đi khi nụ biếc đã trổ rồi. Con đường dẫn lối em qua biết bao kỷ niệm ngọt ngào. Khúc ca trong niềm nhớ thấm đẫm hơi thở nồng nàn da diết, em co ro trong khăn quàng sắc thắm Mộc Miên xưa.
Anh về với tháng Ba đi nhặt giùm em nhành Mộc Miên thơ dại. Có phải là anh? Là anh đó thôi! Tháng Ba về anh trao em lời yêu thương ngọt ngào, Mộc Miên thơ dại đung đưa trong gió, vờn tóc mây nhân chứng cho những yêu thương đong đầy. Nỗi nhớ ấy cứ se sắt trong tim hồng để giọt sầu vương bên khóe mi. Mưa phùn cứ thổi giăng khắp lối. Ngày anh đi, tiễn anh cũng là cái rét tê tê của nàng Bân, vẫn là nhành Mộc Miên đang độ nở, mưa giăng khắp lối bỏ mặc em ngây dại trôi trong miền cảm xúc.
Nỗi nhớ cứ giăng mắc theo mưa. Em ngồi đong đếm từng ngày đợi anh.
Anh về với tháng Ba đi em sẽ nối những yêu thương ngọt ngào, cảm xúc đong đầy để hạnh phúc đưa ta đến cuối hành trình. Rồi một ngày nắng sẽ lên bên nhành Mộc Miên xưa tại lại xum vầy bên những yêu thương.
Anh về với tháng Ba nhé. Em sẽ đón đợi anh!

0 nhận xét: