WHAT'S NEW?
Loading...

chúng tôi sở hữu sim đẹp



Hiện nay có những loại sim sau được nhiều người cho rằng đó là Sim so dep như :

Sim phong thủy , sim về tuổi , sim năm sinh , sim số kép , sim tứ quý ………….

Theo quan niệm của mỗi người khi sở hữu cho mình một chiếc sim có số đẹp nó như là sự may mắn dành cho bản thân mình .

Ví dụ :

- Sim năm sinh đuôi 19xx

- Sim số kép đuôi dạng abcab cặp số ab đối xứng nhau

- Sim tứ quý đuôi aaaa 4 số cuối trùng nhau

- Sim lộc phát đuôi 68

( Ảnh minh họa )Tư vấn lựa chọn mua Sim Số Đẹp

- Với doanh nghiệp : Thường các bạn làm dịch vụ lên chọn cặp số kép dạng đuôi aa bb cc như thế sẽ dễ nhớ hơn nhiều . Giá thành khá cao nhưng sẽ giúp người tiêu dùng để lại ấn tượng với thương hiệu của bạn .

- Cá nhân : Khi mua sim mình chỉ cần lựa chọn những chiếc sim theo ngày tháng năm sinh của mình hay 1 ngày đặc biệt nào đó dễ nhớ như thế vừa tiết kiệm được tiền mà vẫn sở hữu được Sim số đẹp các bạn ạ
Mua sim số đẹp ở đâu rẻ nhất mà an toàn

Hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều cửa hàng đại lý bán lẻ giả mạo uy tín của các công ty bán sim giả mạo lừa đảo . Để tránh bị lừa đảo tiền bạn lên truy cập vào website ABC.COM của công ty XYZ chúng tôi để được tư vấn chọn lựa khi muốn mua sim so dep nhé .

Chúng tôi giao sim và nhận thanh toán tận nơi cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội . Các tỉnh /Tp khác sẽ gửi qua đường bưu điện chuyển phát nhanh .

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tin tưởng khi đặt mua sim số đẹp tại công ty chúng tôi

0 nhận xét: