WHAT'S NEW?
Loading...

Dịch Vụ Tối Ưu Hóa Từ Khóa (SEO)

Trong xu thế  bùng nổ của dịch vụ seo từ khóa hiện nay, Việc tối ưu hóa website của bạn là một điều cực kỳ quan trọng và không thể thiếu được. Như các bạn đã biết về việc xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm như google , bing, yadex.. sẽ đẩy mạnh việc bán hàng online hiệu quả. Xu thế để SEO tốt nhất , hay cách tối ưu hóa từ khóa hay cách đẩy mạnh sự ảnh hưởng của website của bạn thì bạn dễ dàng tìm hiểu trên các bài viết chất lượng trên mạng xã hội. Tuy nhiên điều chúng tôi muốn nói ở đây là việc đúc rút và triển khai những điều đó bằng hành động là việc chúng tôi làm chúng.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tối ưu hóa tìm kiếm từ khóa và đẩy mạnh xây dựng hệ thống từ khóa , các ứng dụng hỗ trợ quý khách bán hàng hiệu quả.
Hãy để chúng tôi giới thiệu qua trước khi bạn cần chúng tôi hỗ trợ bạn phát triển từ khóa hay website của bạn.
Phân tích và đánh giá từ khóa
Xây dựng mô hình phát triển webite- đánh giá từ khóa và nội dung 

Việc tối ưu hóa tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm sẽ được chúng tôi phân tích dựa trên các ứng dụng và phần mềm chuyên nghiệp.
Phần 1 : Phân tích từ khóa và đối thủ
- Việc đánh giá dữ liệu sản phẩm của quý khách là điều quan trọng nhất. Nó đảm bảo được rằng sự tìm kiếm khác hàng mang lại sự chính xác và đảm bảo sản phẩm thiết thực với người dùng

- Đánh giá tâm lý khách hàng để đưa ra những thông tin phù hợp với người  mua một cách chính xác nhất
- Đánh giá mục tiêu của từng sản phẩm, từng nhóm sản phẩm để đưa ra chiến lược tối ưu hóa hợp lý nhất
- Phân tích đối thủ - việc này không chỉ đánh giá dữ liệu đối thủ- mà chúng tôi còn đánh giá xu hướng phát triển và đánh giá mục tiêu của họ để có thể đi trước họ một bước.
Phần 2 : Tối ưu hóa Onpage
- Tối ưu hóa chuẩn để website của bạn phù hợp với các công cụ tìm kiếm
- xây dựng hệ thống site link nội  bộ đảm bảo tốt cho các đánh giá của google, bing...
Cảnh giác các SEO yêu cầu đảm bảo xếp hạng, viện cớ "quan hệ đặc biệt" với Google, hoặc quảng cáo "ưu tiên gửi" cho Google. Không có ưu tiên gửi nào dành cho Google. Trong thực tế, cách duy nhất để gửi một trang web đến Google trực tiếp là thông qua trang Thêm URL của chúng tôi hoặc bằng cách gửi Sơ đồ trang web và bạn tự làm điều này mà không hề mất bất kỳ chi phí gì.                                

"trích dẫn : https://support.google.com/webmasters/answer/35291?hl=vi" 
Phần 3: Tối ưu hóa offpage 
- Chúng tôi sẽ xây dựng các phương hướng bên ngoài tốt nhất để website , sản phẩm cuả các bạn được ở vị trí cao nhất.
Với chúng tôi không phải giới thiệu nhiều về nội dung này, vì khi các bạn tìm thấy chúng tôi để được cung cấp dịch vụ báo giá từ khóa, dịch vụ SEO tức là việc chúng tôi đã vượt qua được hàng loạt đối thủ để tìm tới bạn rồi. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không dùng dịch vụ của chúng tôi ngay bây giờ.
Hãy liên hệ nếu các bạn tin tưởng vào chúng tôi.

0 nhận xét: