WHAT'S NEW?
Loading...

Những điều thú vị của nano sim

Như các bạn đã biết , có 4 loại sim điện thoại hiện nay vẫn đang được sử dụng trên nhiều mạng và thiết bị di động. tuy nhiên mỗi sim điện thoại đều có một ưu thế riêng của nó.
Hiện nay, tại việt nam nhà mạng sim viettel , vinaphone, mobile phone..hầu như đang cung cấp 4 loại sim này.
Đối với sim nano là thế hệ ra đời sau cùng được ký hiệu là 4-ff nó lại có những ưu thế vượt trội. Chúng ta sẽ điểm qua một số tính năng của nó như thế nào nhé.
Sim nano được viện tiêu chuẩn viễn thông Châu Âu xét duyệt vào tháng 6 năm 2012. mặc dù nó là loại nhỏ nhất trong bốn loại sim nhưng khả năng hoạt động của nó thì tương đương với các loại sim khác. Với kích thước khá nhỏ nên nó giúp cho các nhà thiết kế có thể phát triển và sáng tạo thêm các tính năng cho điện thoại di động. Hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay đều sử dụng sim nano.
1.  Nhờ có diện tích bé nên pin, kiểu dáng tuyệt vời hơn bình thường.
Điều mà các bạn có thể nhìn thấy trực quan, với diện tích đó giúp cho kích thước pin lớn hơn nhằm mục đích sử dụng điện thoại được lâu hơn do lượng pin có thể lâu hơn 30%. Kiểu dáng cũng có thể mỏng hơn so vơi các điện thoại bình thường. Các điện thoại smartphone như iphone, lumia,.. rất ưa thích loại sim này.
2. Thân thiện với khách hàng.
với việc nhà sản xuất có bao đựng sim sẽ giúp cho bạn có thể bảo vệ sim và tránh thất lạc. đồng thời các bao đựng sim thân thiện với môi trường nữa. Do đó bạn có thể sử dụng sản phẩm an toàn.
3. Tính linh hoạt
Nhiều người có thể nghĩ rằng với việc sáng chế ra Nano SIM và các mẫu smartphone mới nhất được thiết kế để sử dụng Nano SIM, các smartphone đang sử dụng SIM thông thường và micro SIM sẽ dần bị lạc hậu. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Chẳng hạn, như với micro SIM, người dùng có lựa chọn là cắt SIM thường thành micro SIM. Trong khi đó, hiện người dùng đã có thể sử dụng SIM adapter để dùng Nano SIM trên các smartphone có khe SIM lớn hơn.

0 nhận xét: