WHAT'S NEW?
Loading...

Đồng hồ LG thông minh.. và xu hướng phát triển

LG hiện nay đi đầu trong việc phát triển và ứng dụng các hệ điều hành trên đồng hồ thông minh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cần làm trước mắt của hãng LG là nghiên cứu và thiết kế về thẩm mỹ vì hiện nay kiểu dáng , màu sắc  về sử dụng đồng hồ đeo tay thông minh là điều quan trọng.

Điểm qua về một số ưu thế của đồng hồ đeo tay thông minh của LG , với màn hình có kích thước 1,65 inch IPS 280x280. Đồng hồ được tích hợp bộ vi xử lý snapdragon tốc độ xử lý 1,2 Ghz400 với  512 MB  và bộ nhớ 4GB được lưu trữ on-board.
Hiện nay với xu thế phát triển, có rất nhiều loại đồng hồ smart mới trên thị trường . Nên việc đưa ra các ưu thế về công nghệ cũng như kiểu dáng sẽ giúp cho LG vững mạnh trong lĩnh vực này. LG đưa ra các sản phẩm phù hợp với giới trẻ gồm đồng hồ nam đầy nam tính, mạnh mẽ và phong cách. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa đồng hồ nữ lại không được chú ý phát triển. Những chiếc đồng hồ nữ tính cũng mang kiểu dáng quý phái và màu sắc phù hợp với nữ.


với giá khoảng 230$, LG đang mang đến cho người mua một mức giá  phù hợp với mọi người. đặc biệt là nếu bạn đang sẵn sàng chờ đợi và xem những gì các công ty khác có trong cửa hàng và làm thế nào thị trường phản ứng với chúng.
Vì vậy, sẽ LG G Xem bay hay chết? Chỉ có thời gian có thể chứng minh được.

0 nhận xét: